Home » Electric appliance » เย็นนี้กินอะไร? ถาม Wongnai ดีกว่า

เย็นนี้กินอะไร? ถาม Wongnai ดีกว่า

เย็นนี้กินอะไร? ถาม Wongnai ดีกว่า

เชื่อว่าทุกคนคงจะเคยถามและได้ยินเจ้าคำถามโลกแตกที่ว่า “กินอะไรดี?” แต่วันนี้คำถามนี้จะหมดไปเมื่อใช้แอพพลิเคชั่น Wongnai แอพพลิเคชั่นรีวิวร้านอาหารอันดับ 1ของไทย เพียงแค่คุณมี Smart Phone ที่สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตด้วย โปรเน็ต 12call หรือผู้บริการอื่นได้เท่านั้น

Wongnai หรือ “วงใน” เป็นแอพพลิเคชั่นรวบรวมรีวิวอาหารกว่า 70,000 หมื่นร้านทั่วประเทศไทย สามารถค้นหาได้ตั้งแต่ร้านอาหารเหลาไปยันหาบเร่แผงลอย โดยแอพพลิเคชั่นนี้จะทำการค้นหาผ่านตำแหน่ง GPS จากโทรศัพท์ Smart Phone ของคุณแล้วแสดงชื่อร้าน อาหารแนะนำ รูปอาหาร รวมถึงแผนที่ให้คุณสามารถเดินทางไปยังร้านนั้นได้สบาย ๆ เพียงแค่โทรศัพท์ของคุณเป็นโทรศัพท์ Smart Phone ที่สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตด้วย โปรเน็ต 12call หรือผู้บริการอื่น หรือจะใช้ Wi-Fi ก็ได้ แถมแอพพลิเคชั่น Wongnai ยังสามารถใช้ได้เกือบทุกแพลตฟอร์มไม่ว่าจะเป็น iPhone, iPad, Android

เมนูยอดฮิตของคนที่ใช้ Wongnai คงจะหนีไม่พ้นการค้นหาร้านอาหารรอบตำแหน่ง GPS ของคุณ ด้วยการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตด้วย โปรเน็ต 12call  แอพพลิเคชั่นจะประมวลผลร้านอาหารรอบ ๆ ตัวพร้อมกับส่งรีวิวและภาพถ่ายอาหารมาให้คุณตัดสินใจ จากนั้นคุณก็สามารถเดินทางตามแผนที่ไปชิมอาหารได้เลย โดยการค้นหาร้านอาหารนั้นคุณสามารถกำหนดตัวเลือกต่าง ๆ ได้ตามความชอบ ไม่ว่าจะเป็นประเภทอาหาร ราคา บริการ ความใกล้-ไกล นับว่ามีประโยชน์กับนักชิมและโดยเฉพาะผู้ที่ต้องการหาร้านอาหารพิเศษอย่างมังสวิรัติหรือฮาลาน นอกจากนี้ Wongnai ยังได้ทำการตลาดร่วมกับร้านอาหารหลายร้าน ในรูปแบบคูปองออนไลน์ ให้ผู้ใช้รับส่วนลดจากร้านที่ปรากฏในแอพพลิเคชั่นนี้อยู่แล้วด้วย

นอกจากนี้ Wongnai ยังถือว่าเป็นแอพพลิเคชั่นเครือข่ายสังคมสำหรับนักชิมทั้งหลาย คุณสามารถติดตามบล็อเกอร์รีวิวอาหารหรือเพื่อนของคุณว่าร้านไหนกำลังฮอต นอกจากนี้ยังเชื่อมต่อกับ Fackbook และ Twitter ในการแชร์ร้านอาหารที่คุณถูกใจให้กับเพื่อน ๆ เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตด้วย โปรเน็ต 12call หรือผู้บริการอื่นได้อีกด้วย