Home » Internet » จะทานอะไรดี ถาม โปรเน็ต dtac

จะทานอะไรดี ถาม โปรเน็ต dtac

จะทานอะไรดี ถาม โปรเน็ต dtac

หลายๆคนคงจะเคยถามและได้ยินเจ้าคำถามโลกแตกที่ว่า “กินอะไรดี?” แต่วันนี้คำถามนี้จะหมดไปเมื่อใช้แอพพลิเคชั่น Wongnai แอพพลิเคชั่นรีวิวร้านอาหารอันดับ 1ของไทย เพียงแค่คุณมี Smart Phone ที่สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตด้วย โปรเน็ต dtac หรือผู้บริการอื่นได้เท่านั้น

Wongnai หรือ “วงใน” เป็นแอพพลิเคชั่นรวบรวมรีวิวอาหารกว่า 70,000 หมื่นร้านทั่วประเทศไทย สามารถค้นหาได้ตั้งแต่ร้านอาหารเหลาไปยันหาบเร่แผงลอย โดยแอพพลิเคชั่นนี้จะทำการค้นหาผ่านตำแหน่ง GPS จากโทรศัพท์ Smart Phone ของคุณแล้วแสดงชื่อร้าน อาหารแนะนำ รูปอาหาร รวมถึงแผนที่ให้คุณสามารถเดินทางไปยังร้านนั้นได้สบาย ๆ เพียงแค่โทรศัพท์ของคุณเป็นโทรศัพท์ Smart Phone ที่สามารถเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตด้วย โปรเน็ต dtac หรือผู้บริการอื่น หรือจะใช้ Wi-Fi ก็ได้ แถมแอพพลิเคชั่น Wongnai ยังสามารถใช้ได้เกือบทุกแพลตฟอร์มไม่ว่าจะเป็น iPhone, iPad, Android

เมนูอาหารสุดยิตของคนที่ใช้ Wongnai คงจะหนีไม่พ้นการค้นหาร้านอาหารรอบตำแหน่ง GPS ของคุณ ด้วยการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตด้วย โปรเน็ต dtac แอพพลิเคชั่นจะประมวลผลร้านอาหารรอบ ๆ ตัวพร้อมกับส่งรีวิวและภาพถ่ายอาหารมาให้คุณตัดสินใจ จากนั้นคุณก็สามารถเดินทางตามแผนที่ไปชิมอาหารได้เลย โดยการค้นหาร้านอาหารนั้นคุณสามารถกำหนดตัวเลือกต่าง ๆ ได้ตามความชอบ ไม่ว่าจะเป็นประเภทอาหาร ราคา บริการ ความใกล้-ไกล นับว่ามีประโยชน์กับนักชิมและโดยเฉพาะผู้ที่ต้องการหาร้านอาหารพิเศษอย่างมังสวิรัติหรือฮาลาน นอกจากนี้ Wongnai ยังได้ทำการตลาดร่วมกับร้านอาหารหลายร้าน ในรูปแบบคูปองออนไลน์ ให้ผู้ใช้รับส่วนลดจากร้านที่ปรากฏในแอพพลิเคชั่นนี้อยู่แล้วด้วย

ซึ่งนิกเหนือจากนี้ Wongnai ยังถือว่าเป็นแอพพลิเคชั่นเครือข่ายสังคมสำหรับนักชิมทั้งหลาย คุณสามารถติดตามบล็อเกอร์รีวิวอาหารหรือเพื่อนของคุณว่าร้านไหนกำลังฮอต นอกจากนี้ยังเชื่อมต่อกับ Fackbook และ Twitter ในการแชร์ร้านอาหารที่คุณถูกใจให้กับเพื่อน ๆ เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตด้วย โปรเน็ต dtac หรือผู้บริการอื่นได้อีกด้วย